แอต.มาดริด จัดเต็มหวังถลุงหนัก

 

แอต.มาดริด เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ แข้งใหม่ฟอร์มสุดฮอตลงเป็นตัวจริงล่าแต้ม อ้วยส์ก้า


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ผลงานกำลังร้อนแรงหลังถล่มกรานาด้า 6-1 ความพร้อมเตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ฟอร์มสุดฮอตลงเป็นตัวจริง ส่วนทาง มิเชล อังเคล ซานเชซ กุนซือ อ้วยส์ก้า น้องใหม่วาง ชินจิ โอกาซากิ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ก.ย. นี้

  อ้วยส์ก้ายังควานหาชัยชนะในเกมลีกฤดูกาลนี้ไม่เจอโดยล่าสุดบุกไปเสมอกับบาเลนเซีย 1-1 ในเกมลีกนัดก่อนเมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน

ความพร้อมในเกมนี้ มิเชล อังเคล ซานเชซ จะพลาดใช้งาน ปาโบล มาฟเฟโอ แบ็กขวาดาวรุ่งที่บาดเจ็บต้องพักถึงกลางเดือนตุลาคม เช่นเดียวกันกับ เคเลชี่ เอ็นวากาลี่ กองหน้าที่ยังมีปัญหาความฟิตทำให้ในตำแหน่งแบ็กขวา เปโดร โลเปซ จะได้โอกาสเสียบแทน และ ลุยซินโญ่ ยืนแบ็กซ้าย โดยที่ ฆอร์เค่ ปูลีโด้ และ ดิมิตริออส ซิโอวาส จับคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

แผงมิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ เอวเคนี่ บัลเดร์ลาม่า, เปโดร มอสเกร่า และ ไฆเม่ เซโออาเน่ ที่จะบัญชาแดนกลางในเกมนี้ ส่วนในแดนหน้าใช้ บอร์ฆา การ์เซีย, ชินจิ โอกาซากิ และ ดาบิด เฟร์เรยโร่ เป็นคีย์แมนสำคัญในแนวรุก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งพาต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มกรานาด้า 6-1 ในนัดที่ผ่านมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน

สภาพทีมในเกมนี้ ผู้จัดการทีมฝีมือดีเตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงหลังได้รับโอกาสลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของ ดีเอโก้ คอสต้า และโชว์ฟอร์มเยี่ยมยิง 2 ประตูและทำได้อีก 1 แอสซิสต์ในเกมที่แล้ว โดยจะยืนคู่กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ..... อ่านเพิ่มเติมที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“หงส์แดง” พร้อมส่ง 3ประสานปิดสกอร์ “ขุนค้อน”

ลิเวอร์พูล ขาดคนสำคัญ ในเกมดวล อาแจ็กซ์

อันเชล็อตติ ซิวรางวัลกุนซือ