คล็อปป์เผยเหตุผลพักซาลาห์เกมฉะพาเลซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้แจงเหตุผลทำไมไม่ส่ง โม ซาลาห์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ


 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแค่ตัวสำรองในเกมไปเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา แล้วส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ ลงเป็นตัวจริง เพราะปีกทีมชาติอียิปต์ กรำศึกหนักมาหลายนัด

    ขณะเดียวกัน โฌแอล มาติป และ นาบี เกอิต้า ได้กลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่งผลให้ รีส วิลเลี่ยมส์ และ เคอร์ติส โจนส์ ต้องหลุดไปเป็นสำรองเหมือน ซาลาห์ โดยเวลานี้ พรีเมียร์ลีก สามารถส่งชื่อผู้เล่นสำรองข้างสนามเพิ่งจาก 7 เป็น 9 คนได้แล้ว

    คล็อปป์ เผยก่อนเกมว่า "ทั้งสองทีมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ลงเล่นวันอาทิตย์ วันพุธ วันเสาร์ ดังนั้นมันจึงเป็นคำถามที่ยาก พาเลซ เล่นในระบบคล้ายๆ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขาชอบเล่นโต้กลับ ดังนั้นพวกเราจึงต้องทำให้ดีอีกครั้ง โม ซาลาห์ เป็นตัวสำรอง หลังลงเล่นมาหลายนัด เขาสามารถลงมาสร้างความแตกต่าง เราต้องการเด็กๆ ทุกคน" 

    ด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ พาเลซ กล่าวถึงการได้คุมทีมลงเจอ "หงส์แดง" ว่า "พวกเรามองในแง่ดีมากๆ มันน่าปลื้มใจเสมอเวลาได้ต้อนรับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เรากำลังมีขวัญกำลังใจดี หลังทำผลงานเยี่ยมมา 3 เกมติดต่อกัน" 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล ขาดคนสำคัญ ในเกมดวล อาแจ็กซ์

“หงส์แดง” พร้อมส่ง 3ประสานปิดสกอร์ “ขุนค้อน”

สปาร์ตัก ล้อ "ปืนใหญ่" สุดแสบ