"ซิลวา" เชื่อแมนซิตี้เจ๋งพอซิวแชมป์

 แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแล้วที่จะครองแชมป์ยุโรป


         แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตน พร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง 

 "เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เราสามารถทำได้ดีกว่าเดิมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม และเราจำเป็นต้องทำให้ได้ด้วย เรารู้ดีว่า นี่คือการแข่งขันที่ยากมากๆ กว่าจะเป็นแชมป์ มันเป็นการแข่งขันวิเศษจริงๆ แต่สโมสรแห่งนี้ต้องการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ดังนั้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าเดิม"

               "ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้ประสบการณ์เยอะมาก ดังนั้นตอนนี้เราจึงมีความรู้สึกว่า เราพร้อมกว่าฤดูกาลที่ผ่านๆ มา บางครั้งคุณจำเป็นต้องพึ่งโชคช่วยบ้าง แต่นี่คือฟุตบอล มันเป็นเกมที่คาดเดาไม่ได้ เราเชื่อว่า เราสามารถทำได้ดีกว่าหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล ขาดคนสำคัญ ในเกมดวล อาแจ็กซ์

“หงส์แดง” พร้อมส่ง 3ประสานปิดสกอร์ “ขุนค้อน”

สปาร์ตัก ล้อ "ปืนใหญ่" สุดแสบ